Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Salad rau mầm cá ngừ

Món này làm hôm kỉa hôm kia, nay lục lại thấy nên post lên cho xôm tụ. Hên sao sáng hôm đó mình đi chợ gặp được rau mầm, mừng quá ôm hết 5 hộp về luôn, 1 hộp chắc được hơn 1 lạng. Vội vàng chạy đi mua cà chua bi về làm món salad giống nhà chị Danh, nhưng lại không có vậy thì thay bằng cà chua thường thôi. Về đến nhà sực nhớ còn hộp cá ngừ ngâm dầu kì lâu mình đi siêu thị mua, thế là trưa nay mình có món salad ngon mà bữa giờ mình đang ao ước, ước ao. :happy: :happy: :happy: :happy: Món này thì nguyên gốc là mình đu theo chị Tím, nhưng người khơi gợi ý tưởng này là chị Danh. Em cám ơn 2 chị nhiều lắm nhé, giờ em mới ăn được món rau mầm này (nghe nói biết ngay là hai lúa :D :D )

Đợt này chụp hình sao mà mờ căm àh, hay là do lúc này mình thèm quá nên chụp vội chụp vàng để còn xơi nữa :D :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét