Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Bún cá ngừ

Mua được nửa con cá ngừ thiệt ngon, định kho sáng mai ăn với bún. Vậy mà nhìn lại lịch thì ngày mai ăn chay, thành ra mình đem nửa con cá lên bỏ ngăn đá, chờ qua ngày chay rồi mới kho.

Hôm qua là ngày cuối cùng ăn chay, thế nên vừa ăn cơm tối xong là lại lò mò đi kho cá để sang mai ăn bún. Mà công nhận cá kho bằng nước dừa tươi lúc nào cũng ngon hơn nước lạnh. Sáng nay mỗi người tô bún và khứa cá, thêm vài miếng rau sống vậy mà ăn ngon không tả nỗi. Nhà mình cứ khen mãi, vì tính ra từ lúc mẹ chồng mình mất hơn 1 năm rồi, mình mới nấu lại món này cho nhà mình ăn.

Trưa nay mình chiến đấu tiếp với món bún cá ngừ này, lần này mình cho ít tương ớt làm theo cách của chị Danh ta nói ngon gì đâu. Ăn nhiều quá giờ mình đi hết nỗi luôn rồi nè (chủ yếu là rau nhiều nhưng mà sao no dễ sợ lun)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét