Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Bánh kem 5 - Spiderman cake

Thiệt tình bữa giờ mình bận nhiều việc nên cứ thất hứa với Henry về cái bánh kem Spiderman, con thì cứ nhắc hoài còn mẹ thì lại lơ sang chuyện khác haizz tội thằng nhỏ :worried: :worried: Vì vậy hôm nay ráng dẹp cục lười sang 1 bên để làm bánh cho Henry, mà cũng vì còn hộp topping hôm bữa khui ra xài chưa hết nên tranh thủ làm luôn sợ để lâu nó hư.


Lần này mình thọ giáo chị Khánh Vân cách chà láng bánh sao cho mịn và được chị cho cái link cách chà láng bánh bên nhà chị Andee , mình thấy cách làm dễ và ổn hơn khi mình múc từng muỗng kem để chà. Nhưng do tay nghề mình còn í ẹ thành ra cái bánh nhìn chưa được gọi ok mà chỉ gọi là ổn thôi, chắc phải siêng luyện công môn này nhiều nhiều vào mới được.

Cái bánh này cũng copy hình bên nhà chị Khánh Vân luôn, em cám ơn chị nhiều nhé, Henry nhà em rất là thích. :love: :love: Cốt bánh lần này vẫn là cốt bánh chiffon cam của chị 9, nhưng hôm nay siêng đột xuất làm thêm 1 cái bánh chiffon cacao nữa chủ yếu mình làm cái bánh hình caro. Có ai đó cho mình hỏi làm sao pha kem màu đỏ được không ạh? Mình pha màu đỏ mà nó cứ thành màu hồng hoài chán ghê. :furious: :furious:

Vẫn câu nói quen thuộc của chồng mình khi mình làm cái bánh hình chiếc xe " thôi mình đừng ăn cất bỏ vào ngăn đá để nhìn thôi, ăn thấy uổng quá", còn Henry sau khi chấm điểm cho mẹ bằng cách ăn 1 miếng bánh ngon lành và khen ngon, rồi giao ngay cho mình đề bài lần sau là bánh kem hình siêu nhân :cool: :cool: :faint: :faint:  . Henry để mẹ thư thả vài hôm cái đã, mẹ đâu phải là siêu nhân mà có thể làm nhiều như vậy, mẹ còn phải đi xách dép thọ giáo nhà các cô các dì mới được cái bánh này nè. Có ai đó chỉ giáo giúp dùm em với :cry: :cry:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét