Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Cá nục kho cải chua và cơm nhà

Dạo này dịch "cá kho cải chua" đang lan truyền tốc độ 1 cách chóng mặt, gần đây nhất là nhà chị Sophia và chị Mulan đều bị bệnh dịch này hoành hành dữ dội. Tưởng rằng nhà mình sẽ tránh được cơn dịch đang sốt này, ai dè sáng nay đi chợ gặp phải cá nục chuối thấy ngon không cưỡng nỗi, vậy là nhà mình là người tiếp theo bị dịch lan tới. :D :D :D :D

Mà phải công nhận nha sao mà kho cá kiểu này ta nói ăn nó phê gì đâu, :happy: :happy:  trưa nay mình nấu 3 lon gạo mà chỉ trong tích tắc dĩa cá trống trơn còn nồi cơm thì sạch sẽ không còn hột nào.:yikes: :yikes:  Nhà mình bình thường chỉ ăn khoảng 1 lon rưỡi nay double lên mà vẫn hết, kiểu này mình nên hạn chế lại không thì nhà mình không còn gạo mà ăn :lol: :lol: :lol:

Ta nói cá vừa kho xong là mình dọn cơm quất liền, nóng hổi vừa thổi vừa ăn vậy mới phê chứ. Trưa nay nhà mình ăn cơm với món ni và bông thiên lý xào thịt bò, canh xà lách xoong. Món nào cũng có rau ăn để có nhiều râu mà :lol: :lol:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét