Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Bánh trung thu ngàn lớp (2)

Hôm nay quyết tâm phải luyện lại em này, vì lần trước vỏ bánh chưa được ok cho lắm. Sau khi tham khảo nhà chị Hua Bin mà em Trang gửi cho mình, rồi có qua nhà em Andy thăm dò thêm thì cuối cùng mình đã thành công. Thiệt tình mừng hết xiết, không biết mọi người sao, chứ mỗi lần mà em làm món gì thành công là cứ muốn nhảy tửng lên vì mừng :lol: :lol: :lol: Cám ơn mọi người đã góp ý cho mình :love: :love: :love:

Đây là bánh mới ra lò nhé, và mình cho em nó lên sóng liền luôn.

Cận cảnh để mọi người thấy em nó tách lớp nhá, lần này nướng vừa đủ lửa nên bánh rất ok, tuy nhiên có vài em trong góc lò hơi bị xém xém cháy tí xíu thôi àh (vì lò nhà em là lò dởm :D :D ). Có điều lần này mình không ưng cái bánh màu tím của mình tí nào, cái màu nó tái tái sao í, mặc dù nó là màu của Wilton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét