Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Rau càng cua trộn dầu dấm

Rau càng cua thì nhà mình bữa giờ hái ăn sạch sẽ trụi lũi rồi, hổng còn 1 cọng nào để ăn. Vậy mà vô nhà chị Danh, chỉ khủng bố mình món rau càng cua trộn dầu dấm, ta nói thèm mà chảy nước miếng luôn. :ko: :ko: :ko:

Gặp sáng ra đi chợ thấy có bán càng cua nhà người ta hái, loại nhỏ nhỏ mới nhú lên, nhìn thấy nó mà mắt mình sáng còn hơn thấy vàng kìa. Lại mua hết chỗ rau đó có 16 ngàn thôi, mà ăn muốn lè lưỡi lun :p :p

Lần này mình không trộn theo kiểu mấy lần trước mình hay trộn nữa, mà đu theo chị Danh trộn dầu dấm. Nói thiệt chứ ngày đó mình chỉ ăn rau càng cua không thôi mà no ứ hự luôn tới tối.

Buổi trưa ham ăn quá nên không kịp chụp hình lại, để tới tối chụp thì hình nó xấu hoắc vậy nè, chán ghê :( :( Món này ăn lâu rồi, hôm nay xem lại hình thì thấy nó chưa được lên sóng. Tuy hình không đẹp nhưng kệ up lên để trả thù ai kia đã khủng bố mình chứ :D :D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét