Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Liveshow chuối đây ....... mại dzô

Mấy hôm nay bị ảnh hưởng bão, nên cứ chiều tối là mưa cho tới sáng. Mà mỗi lần mưa là lại muốn ăn 1 món gì đó không quá cầu kì chẳng hạn như chuối chiên, khoai lang chiên hay bánh cay. Mình nhớ hồi lúc chưa lấy chồng mỗi lần trời mưa tầm tã, vậy mà cơn thèm bất chợt nổi lên là lại cầm dù đi ra đầu hẻm để mua khoai lang và chuối chiên về ăn. Cảm giác vừa đi vừa cắn 1 miếng khoai hay chuối vừa nóng vừa giòn dưới trời mưa thiệt là thích. Bây giờ mình đã lấy chồng theo chồng về nơi xa xôi mịt mù, muốn kiếm những món này mà mòn mỏi con mắt, lâu lâu thỉnh thoảng cũng thấy có xe đẩy đi bán nhưng mà nhìn thấy cái xe thì hết muốn ăn, thành ra muốn ăn thì phải lăn vào bếp thôi.

Sẵn rằm vừa rồi mình mua được 2 nải chuối sứ thiệt là ngon để cúng, vừa qua ngày rằm có 1-2 ngày thấy nải chuối hơi hườm hườm mà thằng cháu mình đã thúc giục mình làm món gì đó cho nó ăn. Ừ thì hôm nay mình làm liveshow chuối cho thằng cháu ăn lè lưỡi luôn.

Bên cạnh làm chuối chiên thì mình còn làm thêm bánh cay nữa. Công nhận phải nói mấy năm rồi mới ăn lại món này, ta nói ngon chịu hổng nỗi :p :p
Thêm chén bánh chuối hấp làm món tráng miệng sau bữa ăn tối. Mà món này chỉ có mình thích, nên mình làm rất ít, và cái chén của mình cái gì cũng nhiều hơn các chén khác :lol: :lol: 

Và cuối cùng là kem chuối. Tối buồn buồn lấy cây kem chuối ra ăn, trời thì mưa tầm tã, hơi hơi lạnh cắn miếng kem chuối vô là tê cả người luôn :lol: :lol: :lol: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét