Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Bánh kem 2

Mình thích tự tay làm cái bánh kem cho những dịp thật đặc biệt để tặng người thân, cảm giác khi thấy thành quả mình làm ra thật hạnh phúc. Tuy là bước đầu mình tập tành bước chân vào nghề làm bánh nhưng được sự chỉ dẫn rất tận tình từ các chị em làng O, mà giờ đây nhà mình chẳng cần phải tốn nhiều tiền cho mỗi dịp đặc biệt.

Cũng từ làng O này mà tay nghề mình mỗi ngày càng nâng cao, chồng mình cứ bảo "em là nhất ở xã này rồi nhé, chẳng ai chừng này tuổi như em mà có thể tự làm bánh không cần đi học qua trường lớp như vậy đâu" nghe đến mà thấy mình như bay trên 9 tầng mây :happy: :happy: :flirt: :flirt:

Tuy bánh mình làm ra trang trí thì không bằng ở tiệm nhưng chất lượng thì hơn ngoài tiệm rồi nhé(cái này do nhà mình thẩm định :p :p ) Mình đặt tiêu đề bánh kem 2 là vì trước đó bánh kem 1 là cái bánh sinh nhật mà mình làm tặng cho chồng mình, đã có bánh kem 1 & 2 thì sau này sẽ còn có bánh kem 3, 4, 5 ... và nhiều nhiều mẫu bánh kem khác nữa. Mong mọi người ghé nhà mình cho biết thêm yến kiến để giúp em nó nâng cao tay nghề hơn nữa nhé, giờ thì show hàng thôi :hat:  :wizard: :hat: :wizard: :hat:

Mẫu bánh đợt này mình làm hình giỏ hoa, lấy ý tưởng chính từ bánh chị Tím làm tặng cho cô giáo của chị, nhưng vì mình chả có đuôi 1M gì đó nên cứ lấy đuôi hoa thị nặn ra hoa này cũng đẹp mà. Vì nhà mình không ai thích ăn kem nhiều nên bánh lần này mình không có chà láng gì hết, chỉ việc bắt bông thẳng lên bánh thôi.


Chính giữa bánh mình cũng cầu kì hơn tí xíu là dùng 2 loại mứt dâu và mứt thơm xen kẻ cho lạ.
Còn đây mặt cắt của bánh đây. Mời mọi người thưởng thức. :cheers: :cheers:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét