Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Bún riêu cua

Mấy hôm nay dịch bún riêu từ nhà chị Bảy lan mạnh sang các nhà chị em khác, làm mình cũng nôn nao thèm thuồng ăn món bún riêu. Định bụng là nấu từ lâu lắm rồi, nhưng vì đang bệnh yếu người sợ ăn món này vào rồi nằm chẹp bẹp nữa thì khổ. Vậy là ráng chờ cho khỏe hẳn để có thể quất 1 tô bún riêu cho đã thèm.

Ăn bún riêu thì không thể thiếu rau kinh giới, vậy mà đi chợ lại gặp hết rau kinh giới mới đau chứ.:mad:  Cũng may cô bán rau quen với mình nên cô mót lại trong đống rau của cô còn đúng 1 cây thôi, mình nhìn cái cây đó thấy nó thảm dễ sợ luôn.:worried:  Cô thấy mình tội quá hay sao đó, nên lấy trong bịch rau người ta mua của cô mà gửi lại, được thêm 2 cây rau kinh giới to. Mừng ơi là mừng, vậy là mình có thể thưởng thức 1 tô bún riêu tròn vị :D :sing: :sing:

Phải nói chưa bao giờ mình ăn 1 tô bún mà nó ngon như vậy, phải nói là sướng rân cả người luôn. Mình nấu nước dùng hơi nhiều để chừa lại vài bữa nữa làm tiếp món canh bún. Nói tới đây mà tự dưng nước miềng ở đâu mà cứ nuốt ừng ực vậy nè :p :p

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét