Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Hủ tíu thanh xuân

Vào nhà chị Mulan gặp bài hủ tíu thanh xuân, nghe tên thấy lạ nên mình cũng đọc thử xem. Ai dè đọc xong hóa ra đây là món lâu nay mình rất muốn ăn, mà nó lại bị tiệt chủng từ lâu rồi. Mình rất muốn nấu ăn để cho đã thèm, nhưng nếu nấu bằng hủ tíu dai bình thường thì món này ăn không ngon, thành ra cứ đi chợ dặn mấy người bán hàng hỏi có hủ tíu bột lọc không thì mua dùm mình, nhưng cuối cùng chỉ có cái lắc đầu vì không ai biết cái cọng hủ tíu này. :worried: :worried:

Vậy là điện thoại lên nhà nhờ mẹ mình đi kiếm dùm, dù sao ở Sài Gòn thì vẫn dễ hơn ở đây.:idea: :idea:  Ngày hôm sau mẹ mình điện thoại bảo cọng hủ tíu này ít bán lắm, muốn mua thì phải mua 10 kg họ mới bán. Trời ơi mua chi 10kg dữ vậy,:yikes: :yikes:  vậy là nhờ mẹ mình hỏi người ta mua dùm 1kg thôi vì nhà mình có nhiêu người đâu. Mẹ mình nói dữ lắm thì người ta mới nhận mua dùm 1kg, thiệt mừng hết sức. :happy: :happy:

Vừa nhận được bịch hủ tíu mẹ mình gửi vậy là lật đật đi nấu liền. Ui cha cảm giác ăn vào đúng là món mà mình tìm kiếm lâu nay, cám ơn chị Mulan nhiều nhé, giờ đây em có thể ăn món này lúc nào cũng được hết.:love: :love: :love:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét