Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Cải chua xào dồi trường

Đáng lẽ ra hôm nay mình nấu canh cải chua với sườn non giống như bên nhà chị Châu Huệ Mẫn (nghe tên là thấy nổi tiếng rồi ha :) :) ), nhưng chả hiểu sao mấy hàng thịt hôm nay chẳng có ai có sườn non, trong khi đó mình đã lỡ mua cải chua rồi, vừa đi vừa suy nghĩ không có sườn non nấu canh thì mình xào vậy. Thế là 1 món ngon có liên quan đến cải chua ra đời. :up: :up:

Ban đầu mình định mua ruột heo về xào nhưng nghĩ đến công đoạn làm sạch là mình lại thấy ngán, nếu đã làm biếng thì thay ruột heo bằng dồi trường thì còn hơn thế nữa. :yes: :yes: Mấy hôm nay cải chua đang làm mưa làm gió khắp nơi sẵn tiện mình cho nó thành bão luôn cho vui nhà vui cửa, ai muốn ăn thì cứ nhào vô nhé, nhà mình nay xào món này cả chảo bự luôn. :D :D :D

Bữa cơm trưa nay nhà mình dùng thêm món cá chim chiên chấm nước mắm tỏi ớt và canh mồng tơi nấu tôm tươi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét