Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Bò lá lốt - Mỡ chài

Hôm nay nhà mình có khách nên mình làm món bò lá lốt - mỡ chài, mà cũng lâu rồi chắc cũng phải mấy năm rồi mình mới ăn lại món này. Món này phải có thêm chuối chát và khế chua nhưng vì đi mua không có thôi thì thiếu cũng chả sao. Lá lốt thì sau nhà mình nó lên đầy nên chỉ có việc hái vào rửa sạch rồi cuộn thôi, còn mỡ chài thì mình được chị bán thịt cho 2 miếng to luôn không biết khi nào ăn mới hết.:happy: :happy:

Lần này do mình lười nướng bằng than mà lại nướng bằng lò nướng nên khi ăn mình không ưng ý mấy, nhưng nhà mình thì đây là lần đầu tiên được ăn món này nên khen ngon liên tục, còn khách thì khỏi nói nhé phải khen ngon thôi. :D :D :D

Đây là phần ăn dành cho 2 vợ chồng mình nè.:p :p :p
Cận cảnh dĩa thịt luôn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét