Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Hủ tíu xào hải sản

Đợt vừa rồi đi Sài Gòn ăn hủ tíu xào gần nhà bán, biết là không ngon như mình làm nhưng mà lúc đó thèm quá nên ăn 1 cách ngon lành luôn. Trước khi về lại Bình Dương, mình nhờ mẹ mình đi chợ mua dùm 1kg hủ tíu loại giống họ bán, để khi về nhà mình làm ăn cho đã.

Sẵn ngày này chồng đi Sài Gòn có công việc, ở nhà 1 mình chả thiết nấu ăn uống, buổi trưa thì mình nhanh gọn lẹ 1 tô mì gói với kim chi Hàn Quốc, còn buổi tối thì lôi bịch hủ tíu đợt vừa rồi mua đem xào hải sản cho chồng ăn.

Con mắt mình to hơn cái bụng nhà có bao nhiêu người đâu, mà xào cho 1 chảo quá mạng. Nhìn là biết thế nào ăn cũng không hết, vậy mà khi chồng về dọn ra cho cả nhà ăn, loáng 1 cái đã sạch sẽ. Ai cũng khen là ngon, chồng mình thì nói phải lâu lắm rồi mới ăn lại món này. Mà cũng đúng thôi tính ra cũng mấy năm rồi mới ăn lại, hèn chị chồng mình ăn khí thế luôn :D :D :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét